Chính Sách Thanh Toán Và Giao Hàng
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Quý khách hàng, Công ty TaTaDu có các hình thức vận chuyển và thanh toán như sau:
1. Vận chuyển thông qua dịch vụ chuyển phát (Bưu điện Việt Nam, Viettel Post, Giaohangtietkiem.vn, J&T):
Phương pháp này phù hợp với các đơn hàng nhỏ gọn. Khi khách hàng đặt hàng, TaTaDu sẽ tìm nhà vận chuyển có chi phí vận chuyển tốt nhất cho khu vực cần chuyển đến để chuyển sản phẩm cho khách hàng.
TaTaDu sẽ liên hệ khách hàng để thông báo về hình thức thanh toán và vận chuyển. Với hình thức vận chuyển này, khách hàng có thể áp dụng phương thức thanh toán tiền khi nhận hàng (Gọi tắt là COD), tuy nhiên phương thức này sẽ làm chi phí vận chuyển cao do phải tốn thêm khoản phí thu hộ trả cho nhà vận chuyển. Để tiết kiệm chi phí, quý khách có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của công ty.
2. Vận chuyển bằng xe khách:
Phương thức vận chuyển này phù hợp với các đơn hàng cồng kềnh, nặng, rất tiết kiệm chi phí. Sau khi đặt hàng, quý khách để lại ghi chú là chuyển hàng bằng xe khách. Khi tiếp nhận thông tin, Thế Giới Nông Nghiệp sẽ liên hệ với Quý khách để thông báo có thể chuyển đơn hàng mà khách hàng đã đặt qua phương thức vận chuyển này không đồng thời sẽ thông báo phần phụ thu cước chuyển hàng ra nhà xe ( nếu có – Từ 10,000đ đến 35,000đ).
Lưu ý: Với phương thức này, quý khách phải thanh toán hóa đơn hàng hóa cho công ty trước khi được gửi hàng bằng cách chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của chúng tôi.
Khi nhận được thanh toán, chúng tôi sẽ tiến hành gửi hàng ngay cho quý khách.
Để nhận được hỗ trợ tốt nhất Quý khách có thể kết nối vào kênh hỗ trợ qua Zalo hoặc gọi trực tiếp số điện thoại 0949.45.00.33.
Chính sách giao nhận
Đối tượng áp dụng
Chính sách giao nhận của TaTaDu được áp dụng tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của TaTaDu qua website kythuattrongmai.com (bao gồm livechat & FB messenger, Zalo) và Hotline 0949.45.00.33
Hình thức vận chuyển
- Giao hàng tiêu chuẩn
1.1. Phạm vi áp dụng
Gói vận chuyển “Giao hàng tiêu chuẩn” được áp dụng với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.
1.2. Phí vận chuyển
– Chi phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng đơn hàng và địa điểm nhận hàng. Mức phí giao hàng do VNPT Post thu. Mức phí giao hàng chi tiết sẽ được thông báo ngay sau khi quý khách đặt hàng.
1.3. Thời gian nhận hàng
– 3-7 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
Lưu ý: Thời gian nhận hàng có thể sớm hơn hoặc lâu hơn do sự ảnh hưởng của tình hình giao thông, thời tiết và khoảng cách từ nơi lấy hàng đến nơi giao hàng.
- Giao hàng nhanh
Giao hàng nhanh là gói vận chuyển được TaTaDu triển khai nhằm giúp khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm trong vòng 3-5 tiếng. Phạm vi của giao hàng nhanh sẽ áp dụng gần những địa điểm có chi nhánh của TaTaDu.
2.1. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
Những lưu ý khi nhận hàng
– Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. Nhưng Khách hàng lưu ý là không được phép thử sản phẩm.
– Dịch vụ vận chuyển của TaTaDu sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng TaTaDu đến khách hàng.
– Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ chứng từ của TaTaDu, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của TaTaDu để xử lý ngay (Điện thoại: 0949.45.00.33 Email: tataduvietnam@gmail.com)
– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của TaTaDu để xử lý ngay.
– Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. TaTaDu không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.
– Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và TaTaDu sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.
– TaTaDu cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng).
Quý Khách Hàng có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ, xin vui lòng liên hệ số Hotline: 0949.45.00.33.
TaTaDu chúc Quý khách thành công!